Sữa đông trùng hạ thảo bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe

Sữa đông trùng hạ thảo bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe

Sữa đông trùng hạ thảo là sản phẩm được nhiều người chọn lựa và sử dụng. Không chỉ tăng cường sức khỏe mà loại sữa này còn có nhiều công dụng khác nữa, như hỗ trợ chăm sóc da, điều hòa huyết áp… Muốn hiểu sâu hơn về loại sữa này, cùng tham khảo các thông tin hữu ích dưới đây.

Sữa đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng dinh dưỡng cao

Không phải ngẫu nhiên mà sữa đông trùng hạ thảo lại được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều trong thời gian qua. Tất cả là nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng cao, một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho cả gia đình.

Sau đây là một số thành phần dinh dưỡng về sản phẩm sữa, bạn có thể tham khảo: sữa non, đông trùng hạ thảo, các loại vitamin (A, B1, B2, B5, C, D3, E…), Taurine, Zinc gluconate, Inulin, Protein từ đậu nành…

Sữa đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe con người
Sữa đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe con người

Top 3+ công dụng của sữa đông trùng hạ thảo đem lại

Như ở trên có đề cập, sản phẩm chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao. Khi sử dụng sữa thường xuyên, theo đúng liều lượng được ghi trên bao bì sẽ đem đến cho bạn một sức khỏe ổn định, sức đề kháng được tăng cường… và nhiều lợi ích khác nữa. Cụ thể là:

Nâng cao sức đề kháng và thể chất

Trong sữa, hàm lượng canxi khá cao. Như mọi người đã biết, canxi là nguồn khoáng chất, có công dụng giúp cho xương khớp chắc khỏe, từ đó giảm được nguy cơ lão hóa, rạn nứt xương khi về già. Ở trên có đề cập, thành phần sữa chứa hàm lượng vitamin B1, B2, PP, E… rất cao, giúp cho thể lực được tăng cường, sức đề kháng được ổn định.

Sữa đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức đề kháng và thể lực
Sữa đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức đề kháng và thể lực

Điều hòa, ổn định đường huyết

Thêm một công dụng về sữa là điều hòa, ổn định đường huyết. Trong sản phẩm có chứa hoạt chất Cordycepin, có khả năng khôi phục hoạt động bình thường của tuyến tụy.

Một khi tuyến tụy được hoạt động tốt, dẫn tới việc tiết ra insulin, từ đó bệnh đái tháo đường được ngăn chặn. Theo các chuyên gia trong ngành chia sẻ, có đến 95% sử dụng sữa đông trùng hạ thảo kết hợp với thuốc điều trị, kết quả thu nhận là đường huyết được ổn định.

Tăng cường ham muốn, cải thiện sức khỏe sinh dục

Có thể bạn chưa biết, thành phần sữa còn có chức năng tăng cường ham muốn ở cả nam và nữ. Các thành phần sữa sẽ có công dụng điều hòa lượng máu, tăng cường giải phóng testosterone, đồng thời cải thiện được chất lượng và số lượng tinh trùng.

Ngăn ngừa tình trạng chống lão hóa

Thành phần của đông trùng hạ thảo có công dụng chống oxy hóa đáng kể nhờ hợp chất flavonoid, ngăn ngừa sự lão hóa diễn ra. Từ đó, các vấn đề về da được cải thiện như nám, tàn nhang… giúp trẻ hóa làn da.

Bí quyết chống lão hóa cho da là tăng cường bổ sung sữa đông trùng hạ thảo 
Bí quyết chống lão hóa cho da là tăng cường bổ sung sữa đông trùng hạ thảo

Trí não phát triển

Ngoài ra, khi dùng sữa đông trùng hạ thảo, trí nhớ của bạn được cải thiện đáng kể. Hệ thần kinh trung ương phát triển mạnh, nên tình trạng nhớ nhớ quên quên được khắc phục rõ ràng.

Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Thành phần sữa còn có khả năng ức chế sự phân hạch và phát triển của các tế bào ung thư, làm chậm quá trình di căn. Do đó, trong quá trình điều trị bệnh, ngoài việc dùng thuốc chuyên dụng, bệnh nhân còn sử dụng sản phẩm sữa.

Ngoài các công dụng được liệt kê ở trên, sữa đông trùng hạ thảo còn có chức năng bảo vệ thận, hỗ trợ điều trị viêm gan, bồi bổ sức khỏe, cải thiện các vấn đề về tiêu hóa…

Đối tượng nào nên sử dụng sữa đông trùng hạ thảo

Tiếp tục, bài viết sẽ chia sẻ các đối tượng nên dùng dòng sữa này, đó là:

  • Những người vừa mới thực hiện ca phẫu thuật xong, muốn hồi phục sức khỏe.
  • Những người có tình trạng xương khớp không được chắc khỏe, muốn cải thiện.
  • Phái nữ muốn sở hữu làn da chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
  • Nam giới muốn tăng cường, cải thiện chức năng sinh lý.
  • Những người có giấc ngủ không sâu, thường hay mất ngủ.
  • Người trung niên có cơ thể suy nhược, thường xuyên mệt mỏi… cần bổ sung dưỡng chất.
  • Những người làm việc với cường độ cao, trong môi trường chứa nhiều chất độc, hại như cán bộ y tế, quân nhân…
  • Người mắc các bệnh về đường hô hấp.
Người già uống sữa đông trùng hạ thảo cải thiện chức năng hệ xương khớp
Người già uống sữa đông trùng hạ thảo cải thiện chức năng hệ xương khớp

Bên cạnh đó, những đối tượng không nên sử dụng sản phẩm, bao gồm trẻ nhỏ dưới 5 tuổi, người có mẫn cảm với thành phần đông trùng hạ thảo. Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, trước khi sử dụng, cần liên hệ với bác sĩ để tham khảo ý kiến.

Hướng dẫn cách dùng sữa đông trùng hạ thảo đúng cách

Để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, khi dùng bạn nên đọc kỹ thông tin được ghi ở trên bao bì. Đừng sử dụng quá liều sẽ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, đi ngoài chẳng hạn. Khi thưởng thức ly sữa sẽ có vị ngọt, thanh, dễ uống. Cách thức pha sữa như sau:

  • Lấy 2 muỗng sữa khoảng 16-20g.
  • Pha sữa vào 100ml-200ml nước ấm khoảng 40-50 độ C.
  • Dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp, đảm bảo các chất dinh dưỡng được hòa tan hoàn toàn.
  • Một ngày, bạn có thể uống 2-3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tới đây chắc chắn bạn đã hiểu rõ về công dụng sữa đông trùng hạ thảo. Đây là thức uống bổ dưỡng, giúp bạn có được một thân hình khỏe mạnh, sức đề kháng được tăng cường…

Ogafa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *